Nữ hoàng Kim Chi: 'Phụ nữ nên tự tin vào vẻ đẹp chính mình' - Phụ Nữ Today

Ngày nay, phụ nữ đi làm phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn có vẻ đẹp hoàn hảo ngày càng nhiều. Tuy nhiên, mong muốn đó cũng hàm chứa nhiều mối nguy hiểm và rủi ro.

Nu hoang Kim Chi: 'Phu nu nen tu tin vao ve dep chinh minh' - Anh 1

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của mỗi người, có lẽ từ thuở khai thiên lập địa con người đã có nhu cầu làm đẹp, từ những kiểu hóa trang, các loại bột tô vẽ, màu sắc trang phục.

Nu hoang Kim Chi: 'Phu nu nen tu tin vao ve dep chinh minh' - Anh 2

Không ai phủ nhận sự tự tin và lợi thế mà vẻ đẹp hình thể đem lại, cho dù là đẹp tự nhiên hay đẹp nhờ chỉnh sửa. Lý giải cho quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của mình, một người mẫu trẻ đã chia sẻ “nhiều người nói rằng đàn ông chỉ yêu tâm hồn đẹp của phụ nữ, nhưng nếu ngoại hình không ưa nhìn, liệu họ có thể giành thời gian mà tìm hiểu tâm hồn của bạn không?”.

Nu hoang Kim Chi: 'Phu nu nen tu tin vao ve dep chinh minh' - Anh 3

Cũng theo các nghiên cứu mới đây của các nhà tâm lý tại Mỹ, đàn ông có xu hướng chọn bạn tình dựa trên vẻ đẹp bên ngoài sẽ có nguy cơ ngoại tình cao hơn, vì cho dù bạn có phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp như hoa hậu đi nữa thì sẽ có những người khác trẻ hơn bạn, “lạ” hơn bạn… mà “cái lạ bằng tạ cái quen”.

Nu hoang Kim Chi: 'Phu nu nen tu tin vao ve dep chinh minh' - Anh 4

Chia sẻ với phóng viên về việc phụ nữ nên chọn vẻ "xấu tự nhiên" hay vẻ đẹp nhân tạo - nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi cho rằng phụ nữ có thể làm tất cả để khiến mình trở nên đẹp hơn kể cả phẫu thuật thẩm mỹ nhưng phải có sự lựa chọn thông minh, không ảnh hưởng tới sức khỏe về lâu dài, không nên lựa chọn cái đẹp để đổi lấy sức khỏe, thể lực của mình cho một giá trị không bền vững. Một cô gái xấu xí có thể nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để biến thành một thiên nga rất dễ dàng.Nhưng một cô gái nghèo nàn về tri thức, không có vẻ đẹp nội tâm nếu không tự rèn luyện bản thân thì không có một thẩm mỹ viện nào có thể giúp cô ấy hoàn thiện được. Do đó, các cô gái ngày nay cần nhìn nhận giá trị cốt lõi, tâm hồn của một con người vẫn là vẻ đẹp, giá trị bền vững nhất".

Nu hoang Kim Chi: 'Phu nu nen tu tin vao ve dep chinh minh' - Anh 5

Một số người nghĩ nếu làm cho hình dáng bên ngoài đẹp hơn thì dễ có cơ hội tìm được người bạn đời hoặc một việc làm tốt. Nếu một người bạn đời tương lai hoặc một người chỉ chú trọng đến vẻ bên ngoài nhiều hơn là các đức tính của bạn, thì thật sự họ có đáng với chi phí tốn kém và những nguy hiểm của phẫu thuật không? Không cần phải có số đó 3 vòng hoàn hảo, một gương mặt hợp thời thượng mới được gọi là hấp dẫn và có sức hút . Sự tự tin, thần thái của bạn chính là một thứ “ vũ khí ” toát lên vẻ đẹp quyến rũ thu hút người đối diện.