Trào lưu thưởng thức cà phê mới của người hiện đại - VCC

Trào lưu thưởng thức cà phê mới của người hiện đại - VCC

Nếu người Hà Nội thích uống trà thì với người Sài Gòn, thưởng thức café không đơn thuần là nhu cầu, mà nó được xem như một nét văn hóa đặc sắc.

Café như một biểu tượng văn hóa

Trên những con hẻm nhỏ, trên những đại lộ lớn, từ cafe cóc cho đến những quán café sang trọng, thức uống này luôn là lựa chọn số một. Với café, người ta có muôn vàn cách thưởng thức: khi hội họp bạn bè, khi cần tĩnh tại, khi căng thẳng, khi cần sự sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng hay đơn giản chỉ là cần một thức uống để nhâm nhi ngay trong giờ làm việc. Ở bất kỳ đâu, trong khoảng thời gian nào, café giúp ta tỉnh táo và thư thái. Thậm chí đôi lúc, nó như một cái cớ để người ta suy ngẫm về cuộc sống và về bản thân.

Trào lưu thưởng thức cà phê mới của người hiện đại - VCC

Ly café trên một chiếc bàn/ bên một tờ báo

Cái vị đăng đắng, đầm đậm bên đầu lưỡi, cùng hương thơm quyến rũ khiến cho người ta phải ngất ngây. Do đó, dù đi bất cứ đâu ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh một người ngồi bên cốc cafe, vừa nhấp từng ngụm nhỏ vừa đọc báo, nghe nhạc, trò chuyện cùng bạn bè, cùng đối tác làm ăn, hay ngồi làm việc… đã là một điều quá quen thuộc. Đó là nét văn hóa rất riêng của người Việt.

Get’nGo – phong cách thưởng thức café của người hiện đại

Văn hóa cafe của người Việt gắn liền với thú vui thư giãn với bạn bè, với không gian tĩnh lặng, sâu lắng, nhịp sống chậm rãi. Hiện nay, cùng với trào lưu hòa nhập quốc tế, văn hóa cafe của người Việt cũng đa dạng hơn xưa nhiều. Ngoài những quán cafe truyền thống, cafe mang đi đang là một trào lưu thưởng thức mới được ưa chuộng. Đây là điều tất yếu bởi cuộc sống ngày càng hối hả, bận rộn hơn, việc bỏ ra hàng giờ trong các quán café là một điều xa xỉ với nhiều người.

Tầm cao hơn nữa, thương hiệu Get’n Go cho ra đời mô hình caphe giao tận nơi. Mô hình này giúp cho việc thưởng thức caphe đơn giản hơn nhiều lần. Với Get’n Go, thưởng thức café không nhất thiết phải gắn liền với không gian, không đòi hỏi về thời gian, mà thưởng thức café đi đôi với hiệu quả công việc. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, với cách thức giao hàng nhanh chóng, Get’nGo giúp bạn phá vỡ khoảng cách không gian và thời gian để có thể thưởng thức ngay ly café thơm ngon bất cứ khi nào.

Chỉ với một cuộc điện thoại, không để bạn chờ đợi quá lâu và càng không làm gián đoạn niềm cảm hứng trong công việc của bạn, Get ‘n Go mang café đến tận bàn làm việc chỉ trong 15-20’, giao miễn phí dù chỉ một ly.. Bạn sẽ không còn phải bận tâm mỗi khi “chợt” thèm một ly café đúng chất hay muốn gửi “món quà” bất ngờ đến cho một người bạn nào đó.

Trào lưu thưởng thức cà phê mới của người hiện đại - VCC

Ngoài tính tiện lợi, Get’n Go còn đảm bảo mang đến những tinh túy nhất của café thật. Không phải chỉ “nguyên chất” đơn thuần từ khâu rang xay như các thương hiệu khác, Get’n Go còn mang đến hương vị café mới: “café sinh thái”. Get’nGo kiểm soát café từ khâu trồng, chọn hái, phơi, rang, xay, và pha chế để cho ra một ly café “sạch từ nguồn”.

Tiên phong thưởng thức café theo phong cách mới cùng Get’n Go, tại sao không? Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt!

Trào lưu thưởng thức cà phê mới của người hiện đại - VCC

Get’nGo – thương hiệu café sinh thái cao cấp, chất lượng cao đầu tiên xuất hiện, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu café nổi tiếng của Việt Nam. Kết hợp với kỹ thuật rang xay truyền thống để tạo nên hương vị tinh tế của café Việt. Get’nGo hướng tới việc sử dụng café nguyên chất nhằm tăng năng suất lao động của người thưởng thức, thông qua hình thức phân phối hoàn toàn mới.

Xem thông tin chi tiết tại website: www.getngo.vn hoặc facebook fanpage https://www.facebook.com/GetnGo.vn . Gọi 1900-9246 để đặt hàng, Get’nGo giao café tận nơi dù chỉ 1 ly tại các quận 1, 3, 4 và đang mở rộng phạm vi kinh doanh ra các quận nội thành khác của thành phố Hồ Chí Minh.

A.D