Nhan sắc ngày càng trẻ trung, rạng rỡ của Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi

Với vương miện Nữ hoàng doanh nhân, Kim Chi luôn ý thức được sứ mệnh và vai trò của mình khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông.

Ngô Thị Kim Chi được biết đến là một nữ hoàng nhan sắc, chị đã vượt qua hàng trăm thí sinh là những doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp để đoạt vương miện "Nữ hoàng doanh nhân 2015".

Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp đằm thắm mặn mà, Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chicòn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những thành tích đáng nể khác. Nữ hoàng Ngô Thị Kim Chi tốt nghiệp 2 trường Đại Học, là một Thạc sĩ kinh tế giảng viên đại học và là một diễn giả được nhiều người yêu thích, bên cạnh đó Kim Chi hiện tại còn điều hành một lúc 2 công ty.

Nhan sac ngay cang tre trung, rang ro cua Nu hoang Doanh nhan Kim Chi - Anh 1

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi đăng quang năm 2015.

Xuất thân trong một gia đình gia giáo, cha là tiến sĩ y khoa, mẹ là bác sĩ, Kim Chi được thừa hưởng một nền tảng giáo dục chuẩn mực của gia đình. Cô là tấm gương để nhiều bạn trẻ học tập và noi theo.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp mặn mà, nụ cười tỏa nắng cùng giọng nói dịu dàng, Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi còn được rất nhiều ngưỡng mộ bởi cách dạy con cái.

Nhan sac ngay cang tre trung, rang ro cua Nu hoang Doanh nhan Kim Chi - Anh 2

Bản thân Nữ hoàng Doanh nhân chưa bao giờ nhận mình là “mỹ nhân" hay “tài giỏi” xong với những thành tích của Nữ Hoàng đạt được khiến nhiều người phải ao ước. Riêng trong lĩnh vực thời trang, người đẹp Kim Chi luôn là biểu tượng thời trang có phong cách quyến rũ, đẳng cấp và thời thượng.

Nhan sac ngay cang tre trung, rang ro cua Nu hoang Doanh nhan Kim Chi - Anh 3

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi và con gái.

Nữ hoàng doanh nhân quan niệm: "Để trở thành một người phụ nữ thành đạt thì mình phải hoàn thiện về mặt tri thức, nhận thức xã hội, có tâm hồn và ngoại hình đẹp. Vẻ đẹp của người phụ nữ phải mang lại giá trị cho cuộc sống thì mới có nhiều ý nghĩa. Vì vậy, ngoài việc quán xuyến gia đình, người phụ nữ còn nên tham gia vào công tác xã hội để học hỏi, chia sẻ giúp ích cho cộng đồng".

Nhan sac ngay cang tre trung, rang ro cua Nu hoang Doanh nhan Kim Chi - Anh 4

Nhan sac ngay cang tre trung, rang ro cua Nu hoang Doanh nhan Kim Chi - Anh 5

Thân hình "đồng hồ cát" nóng bỏng, gợi cảm của cô không thua kém thiếu nữ 18.

Tuy không có lợi thế về chiều cao song với vòng eo con kiến thân hình "đồng hồ cát" nóng bỏng, gợi cảm, làn da trắng tự nhiên và phong cách thời trang sang trọng, Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi luôn là mẫu người đẹp mà nhiều phụ nữ muốn hướng đến.

Hiểu Nguyễn