Nữ hoàng Doanh nhân 2015 tỏa sáng mùa thu với áo dài - Xây Dựng

Nu hoang Doanh nhan 2015 toa sang mua thu voi ao dai - Anh 1

Ngoài ngoại hình đẹp, ấn tượng cùng cách nói chuyện hấp dẫn, thân thiện, phong cách thời trang đầy sang trọng, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi còn được hâm mộ với gu thời trang ấn tượng. Nữ hoàng Kim Chi khiến bao người say đắm, ngạc nhiên khi diện áo dài truyền thống với tông màu đặc biệt: Lá Thu.

Nu hoang Doanh nhan 2015 toa sang mua thu voi ao dai - Anh 2

Cô đã thổi vào những chiếc áo dài này sự duyên dáng tỏa sáng với thần thái tự tin, sang trọng cũng như sự chuyên nghiệp để làm nổi bật được những đường nét tinh tế dịu dàng của chiếc áo dài mùa thu.

Nu hoang Doanh nhan 2015 toa sang mua thu voi ao dai - Anh 3

Chiếc áo dài họa tiết in hoa mang hơi thở mùa thu mang đến cho Kim Chi diện mạo mới mẻ sang trọng quyến rũ, mềm mại nhưng không kém phần đẳng cấp, tươi trẻ. Chiếc áo dài truyền thống được nhiều người trên thế giới biết đến, hình ảnh chiếc áo dài vừa kín đáo lại vừa gợi cảm còn là nguồn cảm hứng bất tận của thi ca.

Nu hoang Doanh nhan 2015 toa sang mua thu voi ao dai - Anh 4

Nữ hoàng doanh nhân 2015 Ngô Thị Kim Chi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2015. Trong một năm đương nhiệm danh hiệu Nữ hoàng doanh nhân – Ngô Thị Kim Chi đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ và trọng trách của mình.Trải qua một năm đương nhiệm, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi ngày càng đẹp hơn rất nhiều.

Hà Nhi