Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi ứng cử đại biểu quốc hội - VnExpress Kinh Doanh

Vượt qua hàng trăm thí sinh là những doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp khác, Ngô Thị Kim Chi đã giành vương miện "Nữ hoàng doanh nhân 2015". Tuy nhiên, ít ai biết rằng, ngoài công việc kinh doanh, chị còn là một thạc sĩ kinh tế, giảng viên đại học và là diễn giả được nhiều người yêu thích. Với giọng nói dịu dàng, nụ cười thân thiện, chị luôn thu hút người đối diện và truyền lửa cho nhiều thế hệ sinh viên.

polyad

Nữ hoàng doanh nhân cho biết: "Với mong muốn làm những điều tốt đẹp cho xã hội, khi nhận được danh hiệu này, tôi sẽ càng phải nỗ lực hơn nữa để chia sẻ, giúp ích cho xã hội và đóng góp cho cộng đồng". Vì vậy, Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi quyết định ứng cử đại biểu quốc hội để có thể cống hiến nhiều hơn cho đất nước và xã hội đồng thời "truyền lửa" cho các bạn trẻ cho đam mê và nhiệt huyết.

polyad

Xuất thân trong một gia đình tri thức, cha là tiến sĩ y khoa, mẹ là bác sĩ, người đẹp Kim Chi được thừa hưởng một nền tảng giáo dục chuẩn mực của gia đình. Cô là tấm gương để nhiều bạn trẻ học tập và noi theo. Vì vậy, thông tin cô ứng cử vào đại biểu quốc hội được người thân, bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ.

polyad

Không chỉ tại Việt Nam, nhiều nơi trên thế giới cũng từng có phụ nữ là hoa hậu, người đẹp ứng cử và trúng cử vào nghị trường. Họ không chỉ có tài, trí thức mà còn thành công với vai trò đại diện cho hình ảnh đất nước, đóng góp cho sự thịnh vượng của xã hội.

Thu Ngân