Nữ hoàng Kim Chi tiết lộ lý do không muốn tấn công showbiz - Kiến Thức

Đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Nữ hoàng doanh nhân 2015, tưởng như với danh hiệu có được, nữ hoàng Kim Chi sẽ phát triển mạnh mẽ và tiến sâu hơn vào showbiz. Thế nhưng, cô đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định không tham gia giới giải trí.

Lý do được Ngô Thị Kim Chi tiết lộ bởi showbiz ồn ào và lắm thị phi. Là người kín tiếng, Kim Chi hiếm khi chia sẻ những thông tin về cuộc sống cá nhân của mình trên mặt báo. Đó cũng là lý do cô không muốn tiến sâu trong giới showbiz, vì ở đó, cuộc sống cá nhân không hoàn toàn là riêng tư.

Bên cạnh đó, công việc kinh doanh bận rộn với việc điều hành hai công ty đã chiếm gần hết quỹ thời gian của người đẹp.

Nu hoang Kim Chi tiet lo ly do khong muon tan cong showbiz - Anh 1

Ngô Thị Kim Chi đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi Nữ hoàng doanh nhân 2015.

Nu hoang Kim Chi tiet lo ly do khong muon tan cong showbiz - Anh 2

Kim Chi đẹp mặn mà ở tuổi 38.

Ngô Thị Kim Chi được biết đến là người đẹp tài sắc vẹn toàn. Xuất thân trong gia đình tri thức, Kim Chi được hưởng một nền giáo dục toàn diện và đã đạt được những thành tích đáng nể khi cô tốt nghiệp cùng lúc 2 trường đại học và là một diễn giả thu hút.

Thời gian gần đây, Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi thu hút được khá nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và công chúng khi cô thường xuyên tham gia các sự kiện của làng giải trí Việt và có những chia sẻ sâu sắc về các vấn đề xã hội.

Nu hoang Kim Chi tiet lo ly do khong muon tan cong showbiz - Anh 3

Kim Chi tập trung cho công việc kinh doanh sau khi tham gia cuộc thi nhan sắc.

Tuy không bước chân vào showbiz nhưng nữ hoàng Kim Chi thường xuyên được mời xuất hiện trong các sự kiện giải trí, hay đi trao giải cho những người đẹp ở các cuộc thi trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, ngoài việc chuyên tâm với công việc, Kim Chi còn tích cực tham gia công tác xã hội, chia sẻ, xây dựng và đóng góp cho cộng đồng. Hiện tại Ngô Thị Kim Chi có một cuộc sống hạnh phúc, giản dị và yên bình mà nhiều người mơ ước.

Hồng Khoa