Cuộc sống giản dị và yên bình của Nữ hoàng Kim Chi - Công Lý

Thời gian gần đây, Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi thu hút được khá nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và công chúng khi cô thường xuyên tham gia các sự kiện của làng giải trí Việt và những bài chia sẻ sâu sắc về các vấn đề xã hội. Xuất thân trong gia đình tri thức nên người đẹp được hưởng một nền giáo dục toàn diện, đã đạt được những thành tích đáng nể khi cô tốt nghiệp cùng lúc 2 trường Đại học và là một diễn giả thu hút.

Cuoc song gian di va yen binh cua Nu hoang Kim Chi - Anh 1

Hiện tại nữ hoàng doanh nhân Kim Chi đang điều hành và xây dựng 2 công ty, đây chính là công việc đã chiếm gần hết thời gian của cô. Chính vì thế, nữ hoàng Kim Chi nói cô không phù hợp với showbiz Việt vì khoảng thời gian của cô dành cho công việc chiếm quá nhiều thời gian, nếu lấn sân showbiz thì công việc của cô cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bên cạnh đấy, cô là người rất hiếm khi chia sẻ những thông tin về cuộc sống cá nhân của mình trên mặt báo , đó cũng là lý do vì sao cô không muốn vào trong giới showbiz vì ở đó, cuộc sống cá nhân không hoàn toàn là riêng tư nữa vì nó có rất nhiều “chiêu trò” và sự thị phi. Ngay cả những thông tin riêng tư về cuộc sống, tình cảm lại càng là đề tài mà hiếm khi người đẹp tài sắc chia sẻ trước công chúng.

Cuoc song gian di va yen binh cua Nu hoang Kim Chi - Anh 2

Bên cạnh công việc tại Nữ hoàng Kim Chi còn luôn quan tâm đến các vấn đề về phụ nữ và trẻ em, tích cực chia sẻ đóng góp cho cộng đồng thông qua các chuyên đề, các tọa đàm mà các Đài truyền hình, các tổ chức từ thiện, tổ chức bảo vệ quyền lợi trẻ em tổ chức. Nữ hoàng Kim Chi còn luôn chịu khó lặn lội đến những vùng sâu làm từ thiện trong những chuyến đi âm thầm.

Cuoc song gian di va yen binh cua Nu hoang Kim Chi - Anh 3

Khi đạt được danh hiệu cao nhất trong cuộc thi Nữ hoàng doanh nhân 2015 tưởng chừng với danh hiệu có được, Nữ hoàng Kim Chi sẽ phát triển mạnh mẽ và tiến sâu hơn vào showbiz. Thế nhưng, cô đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định không tham gia showbiz.

Tuy không bước chân vào showbiz nhưng Nữ hoàng Kim Chi thường xuyên được mời xuất hiện trong các sự kiện danh tiếng, hay đi trao giải cho những người đẹp ở các cuộc thi trong và ngoài nước. Nữ hoàng Kim Chi lại luôn được báo chí săn đón những thông tin nóng vì những vấn đề xã hội mà cô đã và đang đóng góp cho cộng đồng. Hiện tại nữ hoàng có một cuộc sống hạnh phúc, giản dị và yên bình mà nhiều người mơ ước.

Cuoc song gian di va yen binh cua Nu hoang Kim Chi - Anh 4

Xuất phát từ niềm đam mê cà phê của Kim Chi và gia đình, Nữ hoàng đang xây dựng một thương hiệu cà phê sạch mà cô là người làm đại diện hình ảnh lấy tên thương hiệu là Queen Coffee và đi tiên phong cho hãng cà phê sạch, nguyên chất, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Nữ hoàng Kim Chi cũng cho biết thêm cô luôn đặt yếu tố sức khỏe của cộng đồng lên hàng đầu.