Top 3 mỹ nhân tri thức nói không với Scandal - Phụ Nữ Today

Họ là những người đẹp tri thức ngoài vẻ đẹp mặn mà, trong sáng hiếm có họ còn được công chúng yêu quý bởi sự tinh tế trong giao tiếp, thông minh cuộc sống và hơn hết là họ có một nền tảng tri thức khiến nét đẹp của họ càng trở nên tỏa sáng.

Là những hoa hậu, nữ hoàng đăng quang tại các cuộc thi có uy tín, những người đẹp này dường như miễn nhiễm và nói không với scandal tai tiếng. Ngoài vẻ đẹp tỏa sáng, họ còn có những thành công rực rỡ như chính vương miện của họ trong cuộc sống và kinh doanh. Những nhan sắc thưở thiếu nữ đã chinh phục và tạo dựng tên tuổi một thời giờ đã trở thành những nữ doanh nhân tài ba xuất sắc.

Hoa hậu Diệu Hoa

Hoa hậu Việt Nam 1990 Diệu Hoa được ghi nhận là hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất và hiện giữ chức vụ giám đốc kinh doanh một công ty lớn của Thái. Chị có thể sử dụng tốt 5 ngoại ngữ gồm Anh, Pháp, Nga, Ấn và Thái.

Top 3 my nhan tri thuc noi khong voi Scandal - Anh 1

Trong đó, tiếng Nga cũng từng là chuyên ngành khi chị còn là sinh viên đại học lúc đăng quang hoa hậu Việt Nam. Diệu Hoa cũng đã tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Học viện công nghệ châu Á ở Thái Lan.

Ngoài ra, năm 2008 chị lọt vào top 5 khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới. Giờ đây, ngoài việc chuyên tâm với công việc, hoa hậu Diệu Hoa còn chăm lo cho gia đình hạnh phúc của mình với người chồng Ấn Độ và 3 người con của mình.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Nét thanh tao hiếm thấy của hoa hậu Đền Hùng duy nhất Việt Nam Giáng My đã làm say đắm biết bao nhiêu người hâm mộ. Cô được công chúng biết đến không chỉ là một hoa hậu mà còn là một giám đốc đối ngoại tài sắc. Xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, hoa hậu đền Hùng Giáng My cũng sở hữu rất nhiều năng khiếu như ca hát, làm thơ…

Top 3 my nhan tri thuc noi khong voi Scandal - Anh 2

Chị từng tốt nghiệp ở Nhạc viện Hà Nội và có khoảng thời gian dài học tập ở Thái Lan với chuyên ngành truyền thông. Hiện tại, Giáng My cũng được xem là một trong những hoa hậu “tài sắc vẹn toàn” khi gặt hái nhiều thành công với công việc kinh doanh của mình.

Nữ hoàng doanh nhân 2015 Ngô Thị Kim Chi

Nữ hoàng Kim Chi vượt qua hàng trăm thí sinh là những nữ doanh nhân để đoạt vương miện và dường như cái tên của cô là một cái tên hot nhất sau cuộc thi này. Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà chị còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những thành tích đáng nể khác. Ngô Thị Kim Chi tốt nghiệp 2 trường Đại Học và là một Thạc sĩ kinh tế.

Top 3 my nhan tri thuc noi khong voi Scandal - Anh 3

Bên cạnh việc là một giảng viên đại học, diễn giả thu hút, Nữ hoàng Kim Chi hiện tại còn điều hành một lúc 2 công ty. Xuất thân trong một gia đình tri thức, cha là tiến sĩ y khoa, mẹ là giáo viên người đẹp Kim Chi được thừa hưởng một nền tảng giáo dục chuẩn mực của gia đình.

Top 3 my nhan tri thuc noi khong voi Scandal - Anh 4

Cô là tấm gương để nhiều bạn trẻ học tập và noi theo. Bản thân Nữ hoàng Doanh nhân chưa bao giờ nhận mình là “mỹ nhân" hay “tài giỏi” xong với những thành tích của Nữ Hoàng đạt được khiến nhiều người phải ao ước.

Top 3 my nhan tri thuc noi khong voi Scandal - Anh 5

Riêng trong lĩnh vực thời trang , người đẹp Kim Chi luôn là biểu tượng thời trang có phong cách quyến rũ, đẳng cấp và thời thượng. Nữ hoàng Tài Sắc Kim Chi còn được mọi người yêu quý, tin cậy và tôn trọng vì lối sống tích cực, thân thiện và chân thành.