Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi: Không cần scandal vẫn nổi tiếng - Dân Việt

Nu hoang doanh nhan Kim Chi: Khong can scandal van noi tieng - Anh 1

Với phong cách thời trang sang trọng, Nữ doanh nhân Ngô Thị Kim Chi luôn là mẫu người đẹp mà nhiều phụ nữ muốn hướng đến. Người đẹp còn được đánh giá là một ngôi sao "sạch", nói không với những scandal. Hơn hết, thái độ làm việc của Kim Chi là điều luôn làm truyền thông hài lòng về những phát ngôn, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Những năm gần đây, công chúng có cái nhìn khác đi rất nhiều về làng giải trí với công thức "khoe thân+ phát ngôn sốc + khoe của = nổi tiếng". Tuy thế vẫn có những kiều nữ chẳng cần khoe thân, chẳng cần tạo scandal vẫn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ phía người hâm mộ.

Nu hoang doanh nhan Kim Chi: Khong can scandal van noi tieng - Anh 2

Chia sẻ về vấn đề này, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi bày tỏ quan điểm: Nếu bạn thật sự tài năng, chắc chắn bạn sẽ được công chúng đón nhận mà không cần các chiêu trò đánh bóng rẻ tiền. Rất nhiều người nổi tiếng nhờ các bài chia sẻ, đóng góp ý kiến cho cộng đồng, và họ nổi tiếng trên chính trang cá nhân của mình.

Nu hoang doanh nhan Kim Chi: Khong can scandal van noi tieng - Anh 3

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi luôn hướng các giới trẻ suy nghĩ tích cực và lạc quan. Chính vì thế cuộc sống của cô cũng như những vấn đề xã hội mà cô chia sẻ đều nhận được đại đa số ý kiến ủng hộ của người hâm mộ, yêu mến.