Cách giảm cân bằng rau luộc hiệu quả - Gia Đình VN

Giảm cân hiệu quả bằng rau cần luộc

Rau cần chứa nhiều chất xơ, vitamin, giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể và hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể một cách hiệu quả. Vì vậy, rau cần luộc cũng là một trong những loại rau giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả.

Cách giảm cân bằng rau luộc hiệu quả - Gia Đình VN

Cách giảm cân bằng rau luộc hiệu quả.

Bí đao luộc giúp giảm cân hiệu quả

Bí đao luộc là món ăn quen thuộc trong nhiều mâm cơm của người Việt Nam. Đây là món ăn thanh nhiệt hay sử dụng vào mùa hè, ngoài ra nó chứ nhiều chất xơ , ít calo, ít cholesterol nên hạn chế tích tụ mỡ thừa, không gây tăng cân vì vậy nó ăn bí đao luộc là một cách giảm cân hiệu quả dành cho người thừa cân.

Đậu que luộc giúp giảm cân hiệu quả

Trong 100g đậu que chỉ chứa khoảng 25 calo, vì thế bạn có thể thoải mái ăn đậu que luộc mà không lo sợ bị tăng cân. Nó cung cấp một lượng chất xơ dồi dào giúp duy trì cảm giác no lâu và khiến bạn không thèm ăn thêm thứ gì khác đặc biệt là những thực phẩm hay món ăn vặt dễ gây béo. Ngoài ra, dưỡng chất trong đậu que còn hỗ trợ cho quá trình đốt cháy calo thúc đẩy việc giảm cân nhanh chóng.

Giảm cân hiệu quả bằng rau đắng

Rau đắng có thể chế biến nhiều kiểu, chẳng hạn như rau đắng luộc, xào mỡ, rau đắng sống chấm mắm kho, rau đắng nhúng lẩu mắm, ... Rau đắng cũng giống như các loại rau khác chứa rất nhiều chất xơ, rất tốt cho việc ngăn ngừa cholesterol và chất béo trong máu như tryglyceride, tốt cho người ăn kiêng giảm béo, giảm huyết áp. Đặc biệt, tính mát, vị thanh và thành phần vitamin C cực cao trong rau đắng còn giúp lợi tiểu, chống viêm, long đờm…Với thành phần alkaloid giúp giải độc tố cho cơ thể, rau đắng sẽ tốt khi các phụ nữ thừa cân thêm vào thực đơn của họ món ăn này.

Phương Vũ