Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi ứng cử vào đại biểu quốc hội?

Với giọng nói dịu dàng, nụ cười thân thiện chị luôn thu hút người đối diện và truyền lửa cho nhiều thế hệ sinh viên. Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi là niềm hãnh diện cho nhân viên, gia đình và bạn bè...

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi toả sang đêm đăng quang nữ hoàng doanh nhân 2015
Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi toả sang đêm đăng quang nữ hoàng doanh nhân 2015
 

Khi được hỏi về danh hiệu và công việc thời gian tới, nữ hoàng doanh nhân chia sẻ: "Với mong muốn làm những điều tốt đẹp cho xã hội, khi nhận được danh hiệu này, tôi sẽ càng phải nỗ lực hơn nữa để chia sẻ, giúp ích cho xã hội và đóng góp cho cộng đồng".

 

Thông tin Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi ứng cử vào đại biểu quốc hội gây chú ý trong sự kiện đặc biệt của đất nước. Hình ảnh của nữ hoàng tài sắc tạo cho thế hệ trẻ sự ngưỡng mộ và tấm gương để họ học hỏi. Xuất thân trong một gia đình tri thức, cha là tiến sĩ y khoa, mẹ là bác sỹ, nữ hoàng tài sắc đã được thừa hưởng một nền tảng giáo dục chuẩn mực của gia đình. Vì thế thông tin cô ứng cử vào đại biểu quốc hội được người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoàn toàn ủng hộ. Tuy nhiên đến giờ thông tin này vẫn chưa được nữ hoàng doanh nhân xác nhận.

 
 

Không chỉ tại Việt Nam mà trên trên thế giới cũng đã từng có rất nhiều phụ nữ là hoa hậu, người đẹp ứng cử và trúng cử vào nghị trường. Họ không những đẹp có tài, có trí thức mà họ còn rất thành công với vai trò đại diện cho hình ảnh đất nước, đóng góp rất lớn cho sự thịnh vượng của xã hội.

Phạm Nguyễn