Nữ hoàng Kim Chi tiết lộ tuyệt chiêu "ăn gian" chiều cao - Kiến Thức

Hồng Khoa

Nu hoang Kim Chi tiet lo tuyet chieu "an gian" chieu cao - Anh 1

Nữ hoàng Kim Chi được xem là một trong những mỹ nhân sành điệu trong giới kinh doanh và cả showbiz Việt. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m60 nhưng cô hoàn toàn chinh phục mọi ánh nhìn trong bất cứ set đồ nào khi xuất hiện trước công chúng.

Nu hoang Kim Chi tiet lo tuyet chieu "an gian" chieu cao - Anh 2

Có thể thấy, Ngô Thị Kim Chi luôn lựa chọn những trang phục vừa vặn, ôm sát cơ thể để khoe lợi thế vòng eo thon, đường cong nuột nà và tạo nên cái nhìn gọn gàng "ăn gian" chiều cao.

Nu hoang Kim Chi tiet lo tuyet chieu "an gian" chieu cao - Anh 3

Từ những món đồ đơn giản nhất như bộ váy liền thân, áo sơ mi kết hợp với dáng váy bút chì bó sát cơ thể, hay những bộ váy đuôi cá, xòe rộng... đều được Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi kết hợp khéo léo với phụ kiện để tăng thêm phần cuốn hút.

Nu hoang Kim Chi tiet lo tuyet chieu "an gian" chieu cao - Anh 4

Bật mí bí quyết "ăn gian" chiều cao, nữ hoàng Kim Chi cho biết, tuy chiều cao hạn chế nhưng cô lại có vóc dáng tròn đầy nên luôn "kết thân" với trang phục ôm sát để khoe thân hình. Trang phục của cô không rườm rà, rối mắt mà có điểm nhấn nhất định. Mặt khác, những đôi giày cao gót là "trợ thủ đắc lực" giúp Kim Chi thêm phần duyên dáng, quyến rũ.

Nu hoang Kim Chi tiet lo tuyet chieu "an gian" chieu cao - Anh 5

Bên cạnh đấy, Kim Chi cũng chia sẻ, những chị em có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể lựa chọn những chiếc váy ngắn giúp khoe được đôi chân thon gọn, mịn màng của mình.

Nu hoang Kim Chi tiet lo tuyet chieu "an gian" chieu cao - Anh 6

Các bạn nữ cũng có thể kết hợp đồ nguyên cây một tông màu, vóc dáng cũng nhờ đó mà thon thả và cao hơn.

Nu hoang Kim Chi tiet lo tuyet chieu "an gian" chieu cao - Anh 7

Với những đôi giày cao gót, các bóng hồng hoàn toàn có thể tự tin để mặc với bất kỳ loại trang phục nào.

Nu hoang Kim Chi tiet lo tuyet chieu "an gian" chieu cao - Anh 8

Tuy nhiên, người đẹp tiết lộ, để nâng tầm chiều cao một cách triệt để, khi chọn màu sắc cho giày cao gót, nên đi giày cao gót màu da, màu nude sẽ thích hợp hơn là những đôi giày màu sắc lòe loẹt.

Nu hoang Kim Chi tiet lo tuyet chieu "an gian" chieu cao - Anh 9

Bên cạnh đó tông màu đen, trang phục có màu sắc nhã nhặn cũng là gợi ý an toàn cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.