Bất ngờ với chiêu 'ăn gian' chiều cao của nữ hoàng doanh nhân Kim Chi - VTC

Bat ngo voi chieu 'an gian' chieu cao cua nu hoang doanh nhan Kim Chi - Anh 1

Nữ hoàng Kim Chi luôn được xem là một trong những mỹ nhân sành điệu trong giới kinh doanh và cả showbiz Việt. Dù cao chạm ngưỡng 1m60 nhưng nữ hoàng Kim Chi luôn biết cách "ăn gian" chiều cao khi xuất hiện trước công chúng.

Bat ngo voi chieu 'an gian' chieu cao cua nu hoang doanh nhan Kim Chi - Anh 2

Có thể thấy, Kim Chi luôn lựa chọn những món đồ vừa vặn, ôm sát cơ thể để khoe lợi thế vòng eo thon, tạo nên cái nhìn gọn gàng "ăn gian" chiều cao.

Bat ngo voi chieu 'an gian' chieu cao cua nu hoang doanh nhan Kim Chi - Anh 3

Từ những món đồ đơn giản nhất như bộ váy liền thân, áo sơ mi kết hợp với dáng váy bút chì bó sát cơ thể, hay những bộ váy liền thân đuôi cá, xòe rông..... đều được lên "lên đồ" phù hợp với thân hình.

Bat ngo voi chieu 'an gian' chieu cao cua nu hoang doanh nhan Kim Chi - Anh 4

Bật mí về bí quyết này, nữ hoàng Kim Chi cho biết: Tuy chiều cao hạn chế nhưng cô lại có vóc dáng tròn đầy nên nữ hoàng luôn "kết thân" với trang phục ôm dáng để khoe thân hình. Trang phục của cô không rườm rà, rối mắt mà có điểm nhấn nhất định. Mặt khác, những đôi giày cao gót là "trợ thủ đắc lực" cho nữ hoàng Kim Chi.

Bat ngo voi chieu 'an gian' chieu cao cua nu hoang doanh nhan Kim Chi - Anh 5

Với những đôi giày cao gót, những chị em công sở hoàn toàn có thể tự tin để mặc với bất kỳ loại trang phục nào. Tuy nhiên để nâng tầm chiều cao một cách triệt để, khi chọn màu sắc cho giày cao gót, những chị em phụ nữ cũng nên chú ý: nên đi giày cao gót màu da, màu nude sẽ thích hợp hơn là những đôi giày màu sắc lòe loẹt. Bên cạnh đó tông màu đen cũng là gợi ý an toàn cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn muốn 'nâng tầm' bản thân hơn.

Bat ngo voi chieu 'an gian' chieu cao cua nu hoang doanh nhan Kim Chi - Anh 6

Bat ngo voi chieu 'an gian' chieu cao cua nu hoang doanh nhan Kim Chi - Anh 7

Thịnh Nguyễn

Bình luận