Ngô Thị Kim Chi - Tự tin là vẻ đẹp quyến rũ nhất của người phụ nữ hiện đại

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi cho rằng, sự tự tin góp phần tôn lên nhan sắc cũng như phẩm chất cao quý của người phụ nữ hiện đại.

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi quan niệm: phong thái tự tin là một chiếc áo “hàng hiệu” xa xỉ nhất giúp người phụ nữ ngẩng cao đầu kiêu hãnh, sải bước nổi bật ở bất cứ nơi nào. Vì vậy, dù không xuất hiện trong những trang phục hàng hiệu lộng lẫy nhưng ở Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi vẫn toát lên một sự quyến rũ thu hút khó cưỡng.

Ngo Thi Kim Chi - Tu tin la ve dep quyen ru nhat cua nguoi phu nu hien dai - Anh 1

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi cho rằng, sự tự tin góp phần tôn lên nhan sắc
như phẩm chất cao quý của người phụ nữ hiện đại

Ngo Thi Kim Chi - Tu tin la ve dep quyen ru nhat cua nguoi phu nu hien dai - Anh 2

Đăng quang ngôi vị “Nữ hoàng Doanh nhân 2015” là kết quả vô cùng xứng đáng cho một người phụ nữ không chỉ đẹp về cả nhan sắc mà còn lẫn nhân cách. Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh, là một diễn giả được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, chị còn kinh doanh thực phẩm sạch và dịch vụ bảo vệ. Điều đặc biệt mà Ngô Thị Kim Chi có được là nét đẹp quyến rũ tỏa ra từ thần thái, phong cách tự tin của mình.

Ngo Thi Kim Chi - Tu tin la ve dep quyen ru nhat cua nguoi phu nu hien dai - Anh 3

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi chia sẻ: " Sự quyến rũ của người phụ nữ không chỉ những yếu tố bên ngoài như vóc dáng, làn da, mái tóc… mà sự quyến rũ bắt nguồn từ những điều sâu thẳm bên trong đó là sự tự tin.

Ngo Thi Kim Chi - Tu tin la ve dep quyen ru nhat cua nguoi phu nu hien dai - Anh 4

Tự tin là một trong những nét quyến rũ và cũng là một phẩm chất đạo đức quý giá của người phụ nữ. Trong xã hội hiện đại, người phụ nữ cần thiết phải tự tin vào bản thân, biết đánh giá ưu nhược điểm của bản thân để học hỏi và phát huy năng lực.

Ngo Thi Kim Chi - Tu tin la ve dep quyen ru nhat cua nguoi phu nu hien dai - Anh 5

Vẻ đẹp thu hút, sang trọng cùng với phong thái tự tin, thân thiện đã giúp Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi tỏa sáng, không bị nhầm lẫn với mỹ nhân khác.

Ngo Thi Kim Chi - Tu tin la ve dep quyen ru nhat cua nguoi phu nu hien dai - Anh 6

Điều đó đã làm nên thương hiệu một Nữ hoàng Tài Sắc vẹn toàn

Ngo Thi Kim Chi - Tu tin la ve dep quyen ru nhat cua nguoi phu nu hien dai - Anh 7

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi cũng cho rằng: “Sức quyến rũ của người phụ nữ thể hiện mỗi người mỗi vẻ. Nhưng tất cả đều phải học hỏi, phải rèn luyện lâu dài mới có. Muốn trở thành một người phụ nữ hiện đại không khó lắm nhưng để trở thành một người phụ nữ quyến rũ tự tin giàu văn hóa sống thì không dễ chút nào”.

Minh Huyền (Theo Giadinhvietnam.com)