Nữ hoàng Doanh nhân 2015: Người phụ nữ duyên dáng và quyến rũ - Xây Dựng

Nu hoang Doanh nhan 2015: Nguoi phu nu duyen dang va quyen ru - Anh 1

Ở nữ Doanh nhân này vừa mang một sắc đẹp dịu dàng, đằm thắm nhưng lúc nào cũng toát lên sự thu hút và tỏa sáng.

Nhiều người sau khi tiếp xúc với Nữ hoàng Kim Chi đều có chung một nhận xét: Nữ hoàng Kim Chi thực sự là một phụ nữ có sức thu hút và quyến rũ khó hiểu. Bất kỳ ai gặp một lần đều khó quên. Nữ hoàng Kim Chi đã nhận được không ít những lời khen ngợi từ những người đối diện.

Nu hoang Doanh nhan 2015: Nguoi phu nu duyen dang va quyen ru - Anh 2

Có được một vẻ đẹp đầy sức hút thì tự tin chính là thứ mà Nữ Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi có được.

Có nhiều người cho rằng sự quyến rũ của cô chính là ánh mắt thông minh, là giọng nói ngọt ngào, là nụ cười tỏa nắng, là một tâm hồn thuần hậu. Điều nhận thấy rõ ở Nữ hoàng Kim Chi chính là sức hút đến từ sự tự tin, vẻ đẹp lôi cuốn và quyến rũ bất chấp tuổi tác và thời gian.

Nu hoang Doanh nhan 2015: Nguoi phu nu duyen dang va quyen ru - Anh 3

Nhan sắc và phong cách thời trang của Kim Chi ngày càng đẹp quyến rũ.

Là một người phụ nữ thừa tự tin, thông minh, sắc sảo nhưng không vì thế mà Nữ Hoàng Kim Chi tỏ vẻ tự cao mà thay vào đó là tấm lòng lương thiện, nhân ái luôn đồng hành và giúp đỡ mọi người. Đây cũng được xem như là một bí quyết mà Nữ hoàng Ngô Thị Kim Chi nắm giữ và điều đó đã giúp cô luôn quyến rũ, tỏa ra sức hút đặc biệt của riêng mình.

Nu hoang Doanh nhan 2015: Nguoi phu nu duyen dang va quyen ru - Anh 4

Ngô Thị Kim Chi từng đăng quang ngôi vị Nữ hoàng doanh nhân mùa đầu tiên năm 2015. Cô được biết đến với hình ảnh một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Cô ó học vị Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, là một diễn giả nhiều người ưa thích. Ngoài ra, chị còn đang kinh doanh thực phẩm sạch và dịch vụ bảo vệ.

Hà Nhi