Nữ hoàng Doanh nhân dịu dàng cá tính với đầm xanh nhẹ nhàng - Người Tiêu Dùng

Kim Chi luôn xuất hiện trước công chúng với phong cách sang trọng, không phô trương mà vẫn đẳng cấp. Nữ hoàng Doanh nhân chia sẻ cô rất yêu thích những bộ trang phục mang dáng vẻ đài các, toát lên vẻ đẹp phúc hậu.

Là người yêu thích vị ngọt, đắng và quyến rũ của cà phê, Nữ hoàng Doanh nhân cho biết mình luôn dành một khoảng thời gian cho những tách cà phê buổi sáng. Đây là những khoảnh khắc rất riêng để nhấm nháp những dư vị của cuộc sống và chia sẻ với những người xung quanh. Những dòng chia sẻ đầy nhân văn và cũng rất thú vị của nữ hoàng trên facebook luôn nhận được sự đồng cảm, chia sẻ và ủng hộ của cộng đồng mạng.

Nu hoang Doanh nhan diu dang ca tinh voi dam xanh nhe nhang - Anh 1

Sắc đẹp của hình thể và tâm hồn là tài sản quý giá nhất mà Nữ hoàng Doanh nhân Kim Chi được may mắn sở hữu.

Nu hoang Doanh nhan diu dang ca tinh voi dam xanh nhe nhang - Anh 2

Nụ cười như mùa thu tỏa nắng và nét đẹp thánh thiện, phúc hậu dịu dàng của Nữ hoàng Kim Chi khiến những người xung quanh khó có thể rời mắt.

Nu hoang Doanh nhan diu dang ca tinh voi dam xanh nhe nhang - Anh 3

Xuống phố với chiếc đầm xanh nhẹ nhàng đơn giản, thắt eo mềm mại, lại thêm thiết kế cổ chữ V vừa vặn, đã tôn lên vẻ đẹp dịu dàng thanh lịch, sang trọng và đầy nữ tính của Nữ hoàng Doanh nhân 2015 Ngô Thị Kim Chi.

Nu hoang Doanh nhan diu dang ca tinh voi dam xanh nhe nhang - Anh 4

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô đều thu hút sự chú ý với những bộ trang phục nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Nu hoang Doanh nhan diu dang ca tinh voi dam xanh nhe nhang - Anh 5

Nữ hoàng Kim Chi luôn gây ấn tượng bởi gu mặc quý phái, thanh lịch, tinh tế.

Tin tức mới nhất độc giả đọc tại đây.

Cao Phong