Nữ hoàng Kim Chi nói không với scandal - Kiến Thức

Những năm gần đây, công chúng có cái nhìn khác đi rất nhiều về làng giải trí bởi giờ đây thay vì biết đến giới nghệ sĩ với những cống hiến trong nghệ thuật người ta lại thấy những câu chuyện đời tư của họ mới là vấn đề được phản ánh và quan tâm nhiều nhất.

Không còn quá xa lạ với những cụm từ đã trở thành công thức để tồn tại trong môi trường quá lắm thị phi này: khoe thân + phát ngôn sốc + khoe của = nổi tiếng. Tuy thế vẫn có những kiều nữ chẳng cần khoe thân, chẳng cần tạo scandal vẫn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ phía người hâm mộ.

Chia sẻ về vấn đề này, nữ hoàng Kim Chi bày tỏ quan điểm: Nếu bạn thật sự tài năng, chắc chắn bạn sẽ được công chúng đón nhận mà không cần các chiêu trò đánh bóng rẻ tiền. Rất nhiều người nổi tiếng nhờ các bài chia sẻ, đóng góp ý kiến cho cộng đồng, không chỉ cho các hội thảo mà còn nổi tiếng trên chính trang cá nhân của mình.

Nu hoang Kim Chi noi khong voi scandal - Anh 1

Nữ hoàng Kim Chi.

Có thể nói rằng, ở thời đại truyền thông internet nở rộ, giải trí trở thành mảnh đất màu mỡ dễ kiếm tiền thì việc sản sinh ra các cá nhân khoe thân, khoe của, tạo chiêu trò nhằm tìm cách nổi tiếng không phải là hiếm. Trong các chiêu trò tạo sự chú ý của dư luận thì khoe thân là một hình thức đã được khá nhiều các cô gái có lợi thế ngoại hình lựa chọn. Vài cô gái đã may mắn bước chân vào showbiz bằng con đường này mà không gặp bất cứ một trở ngại nào.

Tuy vậy, việc sử dụng chiêu trò, scandal để tạo sự chú ý cũng chính là con dao hai lưỡi đối với những cá nhân muốn bước chân vào showbiz. Bằng chứng là không ít người đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của dư luận, bị tẩy chay, "ném đá". Sự bủa vây của truyền thông chỉ là nhất thời, hình ảnh của họ bị rơi vào quên lãng cũng nhanh y như cách họ xuất hiện.

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi chia sẻ thêm: Những người đẹp muốn có được sự yêu mến và chỗ đứng trong lòng công chúng thì cần tự mình khẳng định tài năng, cần có lối sống đẹp, giản dị và sự yên bình là điều quan trọng nhất trong cuộc sống.

Xây dựng một hình ảnh đẹp không scandal cũng là cách mà người đẹp Ngô Thị Kim Chi hướng đến. Đó cũng là lý do, người đẹp luôn nhận được sự yêu mến của công chúng sau khi đăng quang Nữ hoàng doanh nhân 2015.

>>> Xem clip Băng Di, BB Trần bóc mẽ chiêu trò của showbiz Việt (nguồn YouTube):

Hà Nhi