Nữ hoàng Kim Chi : Đẹp với nắng thu bằng màu xanh quyến rũ - Công Lý

Là một người đẹp yêu thích vị ngọt, đắng và gia vị qyến rũ của cà phê, nữ hoàng doanh nhân tự thưởng cho mình những tách cà phê buổi sáng, bên cạnh là những dòng tự sự đầy ý nghĩa về dự vị cuộc sống để post trên trang facebook cá nhân. Những dòng chia sẽ đầy nhân văn và cũng rất thú vị của nữ hoàng luôn nhận được sự đồng cảm, chia sẻ và ủng hộ của cộng đồng mạng.

Sắc đẹp của hình thể và tâm luôn là hai thứ tài sản quý giá nhất mà nữ hoàng doanh nhân Kim Chi được khán giả ngưỡng mộ, ngắm những hình ảnh ngọt ngào say đắm của nữ hoàng trong loạt ảnh mà cô vừa thực hiện.

Nụ cười như mùa thu tỏa nắng và nét đẹp thánh thiện, phúc hậu dịu dàng của Nữ hoàng Kim Chi khiến những người xung quanh khó có thể rời mắt. Xuống phố với chiếc đầm xanh nhẹ nhàng đơn giản, thắt eo mềm mại, lại thêm thiết kế cổ chữ V vừa vặn, đã tôn lên vẻ đẹp dịu dàng thanh lịch, sang trọng và đầy nữ tính của Nữ hoàng doanh nhân 2015 Ngô Thị Kim Chi.

Nữ hoàng Kim Chi luôn gây ấn tượng bởi gu mặc quý phái, thanh lịch, tinh tế khiến nhiễu người ngưỡng mộ. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô đều thu hút sự chú ý với những bộ trang phục nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Nu hoang Kim Chi : Dep voi nang thu bang mau xanh quyen ru - Anh 1

Nu hoang Kim Chi : Dep voi nang thu bang mau xanh quyen ru - Anh 2

Nu hoang Kim Chi : Dep voi nang thu bang mau xanh quyen ru - Anh 3

Nu hoang Kim Chi : Dep voi nang thu bang mau xanh quyen ru - Anh 4

Nu hoang Kim Chi : Dep voi nang thu bang mau xanh quyen ru - Anh 5