Nữ hoàng Kim Chi khoe vai trần gợi cảm với đầm bó sát - Kiến Thức

Hồng Khoa

Nu hoang Kim Chi khoe vai tran goi cam voi dam bo sat - Anh 1

Là một người phụ nữ thành đạt nhưng chưa bao giờ nữ hoàng Kim Chi đặt nặng vấn đề phải sử dụng hàng hiệu. Cô càng không để nó làm ảnh hưởng đến cách nghĩ và cách sống của bản thân để tự gây áp lực cho chính mình.

Nu hoang Kim Chi khoe vai tran goi cam voi dam bo sat - Anh 2

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi cũng không phải tín đồ mua sắm của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Cô thường xuyên mặc lại trang phục hoặc phối lại quần áo cũ khi xuất hiện tại các sự kiện, thậm chí có những bộ trang phục người hâm mộ đã thấy cô mặc nhiều lần trước đó.

Nu hoang Kim Chi khoe vai tran goi cam voi dam bo sat - Anh 3

Lần xuất hiện mới nhất gần đây, Ngô Thị Kim Chi đã mặc lại chiếc đầm đỏ ôm sát gợi cảm kết hợp với áo vest trắng thanh lịch.

Nu hoang Kim Chi khoe vai tran goi cam voi dam bo sat - Anh 4

Nhiều người phát hiện đây cũng chính là chiếc đầm mà người đẹp đã diện trong một sự kiện trước đó. Tuy nhiên, với mỗi một sự kiện khác nhau, nữ hoàng Kim Chi luôn biết cách phối thêm đồ phụ kiện để không bị trùng hình ảnh mà vẫn tôn lên vẻ đẹp mặn mà, thanh lịch vốn có.

Nu hoang Kim Chi khoe vai tran goi cam voi dam bo sat - Anh 5

Dù mặc lại trang phục, Nữ hoàng doanh nhân 2015 vẫn tạo được ấn tượng khi biết cách phối đồ thông minh, tinh tế.

Nu hoang Kim Chi khoe vai tran goi cam voi dam bo sat - Anh 6

Phong cách của nữ hoàng Kim Chi thường đơn giản, thanh lịch và trang nhã nhưng vẫn đủ tạo dựng những dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng. Dù là sang trọng quý phái hay nhẹ nhàng với những trang phục đời thường thì ở Kim Chi vẫn luôn toát lên một phong thái rất đặc biệt.

Nu hoang Kim Chi khoe vai tran goi cam voi dam bo sat - Anh 7

Điểm thu hút nhất trong phong cách của cô chính là cách cô chọn trang phục. Không quá tập trung vào nhãn hiệu xa hoa để thể hiện đẳng cấp mà thiên về những thiết kế nhẹ nhàng, duyên dáng mà vẫn đẹp sang trọng, gợi cảm.

Nu hoang Kim Chi khoe vai tran goi cam voi dam bo sat - Anh 8

Nữ hoàng Kim Chi chia sẻ: "Khi bạn không có áp lực phải chứng tỏ thì không có thương hiệu hay giá tiền nào chi phối được bạn. Bạn sẽ chỉ đến với những gì mà trái tim mình thực sự yêu thích. Hàng hiệu không thể làm nên đẳng cấp một con người".