Nữ hoàng Kim Chi sở hữu nụ cười "đáng giá nghìn vàng" - Công Lý

Nụ cười luôn là vũ khí tuyệt vời nhất của con người, khi nở một nụ cười dường như thế giới xung quanh ta cũng trở nên tươi đẹp hơn rất nhiều. Và chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được nhìn ngắm nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Nụ cười đẹp tỏa sáng phải xuất phát từ trong tâm. Vì vậy không phải người đẹp nào cũng may mắn sở hữu nụ cười đẹp rạng rỡ, duyên dáng. Nụ cười là một trong những cách tạo ấn tượng đối với mọi người xung quanh, đặc biệt là những nụ cười rạng rỡ thân thiện luôn tạo cảm giác dễ gần và chiếm được cảm tình của người đối diện.

Nu hoang Kim Chi so huu nu cuoi "dang gia nghin vang" - Anh 1

Nữ hoàng Kim Chi ngoài việc được mệnh danh là nữ hoàng tài sắc cô còn sở hữu nụ cười "đáng giá ngàn vàng" có thể làm tan chảy bất kỳ ai. Nụ cười đôn hậu, thân thiện tỏa sáng rực rỡ của Nữ hoàng Kim Chi luôn gây được ấn tượng khó quên cho những ai lần đầu gặp mặt.

Nu hoang Kim Chi so huu nu cuoi "dang gia nghin vang" - Anh 2

Khuôn miệng xinh, hàm răng trắng sáng kết hợp với gương mặt phúc hậu khiến Kim Chi gần như là mỹ nhân có khuôn mặt đẹp hoàn hảo đặc biệt là khi cô cười. Sự lôi cuốn trong nụ cười của Kim Chi lại không đến từ các yếu tố cấu tạo khuôn miệng mà xuất phát từ ...thần thái, từ ánh mắt, từ trái tim nhân hậu của cô. Với nụ cười tỏa nắng của một người phụ nữ đã từng trải qua nhiều sóng gió cuộc đời khiến người đối diện dường như bị hút vào. Nhiều người nói thật khó quên nụ cười của nữ hoàng tài sắc bởi nó không chỉ đẹp rạng rỡ, tỏa sáng nhưng lại hàm chứa sự thông cảm, bao dung, ấm áp, sẻ chia ...mà hiếm mỹ nhân nào có được. Bước sang tuổi 38 nhưng nữ hoàng Kim Chi vẫn là một trong những mỹ nhân, doanh nhân đắt show quảng cáo nhất nhờ khuôn mặt đẹp phúc hậu đậm chất á đông và nụ cười "chết người" của mình.

Nu hoang Kim Chi so huu nu cuoi "dang gia nghin vang" - Anh 3

Và có rất nhiều chuyên gia trang điểm đã nhận định rằng, nữ hoàng Kim Chi sở hữu đôi môi gần như hoàn mỹ với khuôn môi hình trái tim, bờ môi căng mọng tự nhiên, đầy đặn và hơi cong lên trông vừa đáng yêu lại vừa quyến rũ đã thật sự là mỹ nhân đẹp nhất so với độ tuổi của cô trong Vbiz này.

Nu hoang Kim Chi so huu nu cuoi "dang gia nghin vang" - Anh 4

Nu hoang Kim Chi so huu nu cuoi "dang gia nghin vang" - Anh 5