Nữ hoàng Kim Chi: Vui chơi cùng con mỗi ngày dù bận rộn - Công Lý

Nữ hoàng Kim chi chia sẻ : Trẻ em ở độ tuổi mới lớn đang trong quá trình hoàn thiện nhân cách. Đây là lứa tuổi mà tâm sinh lí các em có nhiều diễn biến phức tạp, cũng là độ tuổi hay tò mò, bắt chước và dễ chịu ảnh hưởng từ môi trường xung quanh. Do vậy, cần có mẹ bên cạnh, lắng nghe , trò chuyện, giải đáp những điều con chưa hiểu hoặc khuyến khích con bằng những lời khen, lời động viên, hướng chúng vào những việc làm , lời nói và suy nghĩ tốt đẹp. Chuyện trò, vui chơi cùng trẻ, cha mẹ sẽ càng thêm yêu con mình. Ngoài thời gian dành cho công việc còn gì vui hơn được ngồi nghe con kể chuyện, được nhìn gương mặt hồn nhiên, đáng yêu của con. Không có gì hạnh phúc hơn khi nhìn con lớn lên từng ngày. Do vậy, mặc dù công việc bận rộn, Nữ hoàng Kim Chi luôn dành cho con thời gian, quan tâm yêu thương con từ những việc đơn sơ nhất, là trò chuyện, vui chơi cùng con, lắng nghe con nói mỗi ngày.

Nu hoang Kim Chi: Vui choi cung con moi ngay du ban ron - Anh 1

Nu hoang Kim Chi: Vui choi cung con moi ngay du ban ron - Anh 2

Nu hoang Kim Chi: Vui choi cung con moi ngay du ban ron - Anh 3

Hoàn toàn khác so với những hình ảnh mọi người thường thấy khi gặp gỡ nữ hoàng doanh nhân Kim Chi, khi ở cùng con những khoảnh khắc của cả 2 mẹ con được ghi lại một cách dễ thương, vui nhộn.

Con gái của nữ hoàng sinh năm 2006 - có tên là Ngô Thùy Linh. Là một cô bé xinh xắn, ngoan ngoãn, học giỏi, Thùy Linh còn rất yêu thích các môn thể thao như: bóng rổ, bơi lội, nhảy cao...đặc biệt, cô bé còn biết chơi piano từ rất sớm.

Khác với nhiều bà mẹ nổi tiếng khác, nữ hoàng Kim Chi thường xuyên đăng tải những hình ảnh giản dị, clip rất đời thường hạnh phúc của mình trên trang facebook cá nhân . Nữ hoàng cũng cho biết, bản thân cô luôn hướng tới là một bà mẹ năng động, hiện đại chứ không chỉ đơn thuần là một người phụ nữ chấp nhận hy sinh nhan sắc, công việc để trở thành mẹ.

Nu hoang Kim Chi: Vui choi cung con moi ngay du ban ron - Anh 4

Nu hoang Kim Chi: Vui choi cung con moi ngay du ban ron - Anh 5

Nu hoang Kim Chi: Vui choi cung con moi ngay du ban ron - Anh 6