Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi tự hào là người "giàu có"

Sau khi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Doanh nhân 2015 một cách thuyết phục bởi sự tài năng và nhan sắc xinh đẹp, Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi đã tổ chức một bữa tiệc tri ân ấm áp nhân dịp sinh nhật bên người thân và bạn bè.

Nữ hoàng Doanh nhân 2015 chọn cho mình một bộ trang phục màu trắng, làm tôn lên nước da trắng sáng và quý phái xứng đáng là Nữ hoàng của đêm tiệc. Mở đầu buổi tiệc, cô chia sẻ niềm vui và hạnh phúc khi có sự góp mặt đông đủ bạn bè và người thân đến tham dự. Nữ hoàng Doanh nhân bày tỏ một cách chân thành và xúc động.

Khi nhắc đến, sự đồng hành của bạn bè và người thân của mình, cô chia sẻ: “Kim Chi rất giàu có nhưng không phải giàu có về tiền bạc mà là giàu có về tình cảm vì xung quanh Kim Chi có rất nhiều người bạn tốt luôn yêu thương giúp đỡ động viên tôi. Và Kim Chi thật sự xúc động khi mọi người đến đông đủ chung vui cùng tôi. Nhân dịp này, Kim Chi cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến bố mẹ, anh chị, các bạn đã đồng hành, giúp đỡ Kim Chi trong thời gian qua".

Bạn bè thân thiết trong bữa tiệc nhận xét, Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi đăng quang Nữ hoàng Doanh nhân là hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục, bởi không chỉ có một nhan sắc xinh đẹp, mặn mà quý phái mà cô còn có một tấm lòng nhân hậu, đúng là một doanh nhân tài sắc vẹn toàn.

Bạn bè thân thiết khen ngợi tài sắc của Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi

Hiện tại Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi đang phụ trách điều hành Công ty dịch vụ bảo vệ Đại Hiệp Thành và Công ty thực phẩm sạch Miền Nam. Là một phụ nữ quyền lực, cô luôn tạo được sự tin cậy và yêu mến từ cấp dưới bởi sự tài năng cùng với một tấm lòng nhân ái.

Một số hình ảnh của buổi tiệc:

Ông Xuân Sơn - GĐ Điều hành Tàu Nhà hàng Elisa và Ông Nguyễn Kỳ Nam - Chủ biên tạp chí Du lịch và Giải trí nâng ly chúc mừng sinh nhật Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi

Từ trái qua: Đạo diễn Lê Việt, Trương Ngọc Minh Đăng - GĐ điều hành công ty Newcoms, Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi, Á hoàng 1 Doanh nhân Nhất Hương, Nguyễn Thị Kim Thanh và Nguyễn Kỳ Nam.

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi chụp ảnh cùng với Nhà thiết kế Mi Trang (bìa phải) và Doanh nhân Ngô Thị Hồng Chính.

Họa sĩ Lê Phương (áo trắng) chụp ảnh lưu niệm cùng người thân của Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi

Chiếc đầm dài dáng cape màu trắng lộng lẫy giúp Nữ hoàng Doanh nhân tôn đường cong cơ thể