Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi: Thời trang là thước đo đẳng cấp

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi cho rằng: Thời trang là thước đo của đẳng cấp. Lựa chọn những bộ trang phục tinh tế, phù hợp nhằm tôn lên vẻ đẹp của cơ thể đó chính là đẳng cấp.

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi không sử dụng hàng hiệu và cũng không chung thủy với bất kỳ nhà thiết kế nào, đặc biệt có những mẫu thời trang tự tay Nữ hoàng thiết kế cho mình. Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi luôn chứng tỏ cách lựa chọn trang phục vô cùng tinh tế, khoe được vẻ đẹp hình thể đầy sức hút và quyến rũ.

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi xứng danh Nữ hoàng Tài Sắc
trong trang phục trắng tinh khôi

Một bộ trang phục đẹp phải tôn lên vẻ đẹp và khắc phục được những nhược điểm của cơ thể người mặc và phải đảm bảo đẹp thanh lịch, duyên dáng và hợp thời. Cùng ngắm lại những bộ váy tuyệt đẹp và gợi cảm của Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi:

Những trang phục màu sáng luôn làm nổi bật vẻ đẹp mặn mà, quý phái của
Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi

Kim Chi cũng thường xuyên diện những trang phục khéo léo khoe vòng một tròn đầy

Tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng Kim Chi sở hữu vóc dáng cân đối, nóng bỏng, gợi cảm kết hợp hài hòa với phong thái và phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng, trang nhã đã tạo ra cho Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi một nét rất riêng biệt không thể nhầm lẫn với những mỹ nhân khác. Nữ hoàng Doanh nhân luôn hướng đến một phong cách thời trang thanh lịch và duyên dáng.

Kim Chi luôn biết cách làm nổi bật đường cong của cơ thể qua những trang phục ôm sát
khoe vòng eo thon gọn, tôn vóc dáng "đồng hồ cát"

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi nổi bật với đầm đỏ tại chương trình thời trang Phong Cách Trẻ

Bên cạnh đó là sự tối giản trong mỗi trang phục, không lòe loẹt về màu sắc mà sử dụng ít màu hoặc cùng tông để hướng đến vẻ đep thanh lịch, tinh tế, hiện đại và sang trọng nhưng rất nhẹ nhàng và vô cùng đẳng cấp.

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi luôn tạo cho mình một phong cách thời trang riêng biệt

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi luôn thông minh, khéo léo trong cách sử dụng trang phục để khiến mình nổi bật trước công chúng và luôn toát ra sự thanh lịch, vô cùng gợi cảm cuốn hút.

Từ khi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Doanh nhân 2015, Ngô Thị Kim Chi luôn gắn liền với hình ảnh người phụ nữ Tài Sắc vẹn toàn.

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi không chỉ chăm chút hình ảnh trên thảm đỏ mà ngay cả khi
xuống phố. Khoác lên mình những trang phục công sở, Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi vẫn tỏa sáng
với vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung

HX (Theo Giadinhvietnam.com)