Nữ hoàng Kim Chi gợi ý cách mix đồ công sở 2 trong 1 - Công Lý

Những nguyên tắc tạo nên đẳng cấp thời trang của nữ hoàng Kim Chi

Thường xuyên xuất hiện với những trang phục thời thượng, hợp mốt nhưng rất thanh lịch, nhã nhặn, Nữ hoàng Kim Chi luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn.

Mặc đẹp, thời trang mỗi ngày để đến công sở luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ và nữ hoàng Kim Chi đã chia sẻ những bí quyết nhỏ tới các cô nàng khi mặc đồ công sở mà vẫn quyến rũ, sang trọng, lịch sự.

Nu hoang Kim Chi goi y cach mix do cong so 2 trong 1 - Anh 1

Được mệnh danh là nữ hoàng của thời trang công sở, nữ hoàng doanh nhân 2015 Ngô Thị Kim Chi cho rằng: Cách phối đồ để thật sự gây ấn tượng với người đối diện còn phụ thuộc vào lứa tuổi, vóc dáng, sở thích và phong cách của mỗi người.

Những chiếc váy đơn sắc: Đơn giản mà vẫn quyến rũ

Nu hoang Kim Chi goi y cach mix do cong so 2 trong 1 - Anh 2

Xu hướng thời trang ngày nay rất đa dạng nhưng ai cũng đều thừa nhận rằng càng đơn giản thì càng đẹp. Nữ hoàng Kim Chi có xu hướng đi đầu khi lựa chọn những thiết kế trang phục có màu sắc giản đơn để làm nổi bật lên sự sang trọng, nền nã nhưng vẫn mềm mại, dịu dàng.

Ngoài ra nó vừa giúp nữ hoàng Kim Chi tôn lên những ưu thế của vóc dáng của chính mình lại vừa giúp cho nữ hoàng khoe được những đường cong dịu dàng trong chính những trang phục tưởng chừng như đơn giản.

Váy bút chì:

Nu hoang Kim Chi goi y cach mix do cong so 2 trong 1 - Anh 3

Với trang phục không quá cầu kỳ, Nữ hoàng Kim Chi luôn biết cách mix chân váy hình ống ôm sát vào thân hình gợi nên những đường nét quyến rũ mà vẫn kín đáo tinh tế.

Váy bút chì có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo ngắn hoặc dài tay, áo thun hoặc sơ mi mà vẫn sang trọng và lịch thiệp. Chân váy bút chì sẽ là tiêu điểm trong những ngày hè nóng nực nếu như các cô nàng công sở cảm thấy khó chịu với những chiếc váy liền thân.

Váy liền thân: Quyến rũ mà không hở hang

Nu hoang Kim Chi goi y cach mix do cong so 2 trong 1 - Anh 4

Váy ôm body luôn giữ được vị trí quan trọng trong lòng phái nữ cho dù đã xuất hiện từ lâu. Ngày nay, các cô nàng đã có sự cởi mở và tự tin hơn để diện những chiếc váy body ôm sát cơ thể giúp tôn lên những đường cong hoàn hảo trên cơ thể mình.

Diện những chiếc váy ôm body sát giúp khoe khéo làn da dưới cánh tay trắng mịn gợi cảm và những phần cơ thể đầy sức quyến rũ của người phụ nữ, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Nữ hoàng Kim Chi cũng cho biết khi diện form dáng body sẽ tôn lên 3 vòng sexy của bạn gái, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm.

Thanh lịch với trang phục vest

Phong cách của nữ hoàng Kim Chi đơn giản, thanh lịch và trang nhã nhưng đủ tạo dựng những dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng. Dù là sang trọng quý phái hay thoải mái nhẹ nhàng với những trang phục đời thường thì ở Nữ hoàng Kim Chi vẫn luôn toát lên một phong thái rất đặc biệt.

Những trang phục cô chọn đa phần đều thanh lịch, nhã nhặn và rất gần gũi nhưng vẫn luôn hợp mốt và kịp xu hướng. Đặc biệt với những bộ vest được thiết kế riêng tạo nên điểm nhấn mà vẫn lịch sự, ấn tượng đối với những chị em khi đi gặp gỡ các đối tác hay có những buổi họp quan trọng. Với trang phục công sở, điều phái đẹp quan tâm nhất chính là trang phục làm sao phải vừa lịch sự, lại vừa giữ được nét duyên dáng điệu đà cần có.